Du lịch khu thắng cảnh Hoàng Long

hoang-long

Quận Huanglong Scenic Area Tùng Phan, Cheung Chau A, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đây là một khe núi kéo dài gần 8 km từ nam dãy núi phía bắc của Ngọc Thúy. Trong khe Hoàng Long có thế giới cacxto ngoài trời lớn nhất.

>> Cẩm nang du lịch 

Hoàng Long nổi tiếng với phong cảnh đẹp bao gồm 4 hồ óng ánh, núi tuyết và những hẻm núi sâu, rừng nhiệt đới. Quan điểm đẹp nhất của công viên, nơi dung nham bên dưới khe núi. Các loại đá ở đây thường có màu vàng, cong như sóng, trông giống như con rồng. Vì vậy, đây được gọi là Hoàng Long, bãi biển nham thạch giống như thiên đường Huanglong tuyệt vời.

Đẹp hồ nước trong xanh.
hoang-long
Khe núi Hoàng Long so với chiều dài 7 km, rộng 300 mét và được bao quanh bởi các dãy núi trên 3.000 rừng gia.Trong trong hồ ngọc, hồ xuống dốc và hình thành như ruộng bậc thang, tất cả các hồ màu như topaz, rõ ràng lấp lánh. vì vậy mà khu vực danh lam thắng cảnh này được gọi là “thời gian chính con dao của” sự (Hồ trong sự giàu có của con người).

Địa danh Hoàng Long nằm ở độ cao hơn 3.000 mét so với mực nước biển, nhưng các đỉnh núi cao hơn 4800 mét. Ở độ cao 1700 – 2300 mét là hệ thống rừng với nhiều loài thực vật, hầu hết các cây lá phong. từ độ cao 2300 – 3600 mét chủ yếu là cây lá kim, cây thông, thông báo. Từ 3600 – 4200 m chủ yếu là cây bụi và cỏ. Từ 4200 – 4800 mét, thảm thực vật thưa thớt dần, chỉ thoang thoảng vài bụi cây và trên đỉnh tuyết quanh năm. Tại Hoàng Long cũng có khá nhiều động vật cư trú như gấu trúc khổng lồ, ít gấu trúc, gấu, khỉ vàng, sơn dương báo đại lục, lynx …

>> Du lịch Nha Trang 

Để Hoàng Long, du khách phải tuân theo các sườn núi chạy đường mòn. Hai bên đường phong cảnh sơn thủy hữu tình, lưng chừng núi nhìn xuống nhìn xuống, bạn sẽ tìm thấy một lý thuyết thiên đường xinh đẹp: một số bay tiếp, hồ lớn phản chiếu màu sắc sống động.

danh-thang-hoang-long
Các hồ như ruộng bậc thang.
Đi bộ dọc theo đường mòn từng ở trung tâm khu vực danh lam thắng cảnh Hoàng Long sẽ gặp phải hồ óng ánh. Điều hấp dẫn khách du lịch là ở màu sắc hồ nước không cố định mà thay đổi liên tục. Chỉ cần một vài phút trước khi các du khách là màu vàng chanh, ngay lập tức sau đó chuyển sang màu vàng và sau đó đuôi con công màu xanh lá cây của, mã não đôi khi màu hồng, nho tím ….

Kết cấu địa chất nham thạch có nồng độ kali cao khi các con suối chảy qua khe núi này đá bị xói mòn và lắng đọng để tạo thành đê. Năm 1992, khu thắng cảnh Hoàng Long được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Xem thêm : Du lịch Trung Quốc