Du lịch Hong Kong khám phá những điểm đến lãng mạn

Thành phố Hong Kong nhìn từ núi Thái Bình

Bộ phim “Bên nhau trọn đời” là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bộ phim này hiện đang gây sốt cộng đồng mạng bởi không chỉ có nội dung hấp dẫn, diễn viên đẹp như mơ mà còn bởi những bối cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.
Cùng chúng tôi thực hiện một chuyến du lịch Hong Kong để một lần được khám phá những địa điểm tuyệt đẹp và thơ mộng xuất hiện trong bộ phim đang gây sốt này bạn nhé!

Nathan Road

Nathan Road

Nathan là tuyến đường sầm uất, sôi động nhất ở bán đảo Cửu Long. Nơi đây hội tụ rất nhiều những cửa hàng chuyên bán những mặt hàng truyền thống của Trung Quốc như: Tượng Phật Di Lặc, thủ công mỹ nghệ, thời trang, gốm sứ Giang Tây, các loại thuốc bổ, mỹ phẩm,…

Du lịch Hong Kong nếu có dịp lang thang trên con đường đẹp và thơ mộng này du khách đừng bỏ qua cơ hội ghé những nhà hàng, quán ăn nơi đây để thưởng thức những món ngon mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa.

Núi Thái Bình

Thành phố Hong Kong nhìn từ núi Thái Bình
Thành phố Hong Kong nhìn từ núi Thái Bình

Trong phim “Bên nhau trọn đời” hai nhân vật chính là Mặc Sênh và Dĩ Thâm cùng đón tàu điện từ chân lên đỉnh núi Thái Bình để ngắm cảnh Hong Kong rất lãng mạn. Tại đây, hai người chụp rất nhiều bức ảnh cùng thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp của ngọn núi nổi tiếng này.

Theo kinh nghiệm du lịch Trung Quốc, núi Thái Bình (Victoria Peak) là địa danh mà bất cứ du khách đam mê khám phá nào cũng đều không muốn bỏ lỡ khi có dịp du lịch Hong Kong.

Từ trên đỉnh núi, du khách có thể thỏa sức lưu lại những bức ảnh của các tòa nhà chọc trời và cảng Victoria tuyệt đẹp.
Đến đây khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ánh mặt trời phản chiếu rực rỡ trên các ô kính của các tòa nhà cao tầng và trượt dài trên mặt biển tạo thành màu vàng cam vô cùng rực rỡ.

Cầu thang ở đền Man Mo

Không được nhiều du khách biết đến, nhưng cầu thang ở đền Man Mo là địa điểm đã nổi tiếng từ lâu trong giới nhiếp ảnh gia ở Hong Kong.

du-lich-Hong-Kong-den-mon-mo
Với đặc điểm nổi bật là có độ dốc khá lớn, nhiều cây xanh cùng với những dãy nhà hai bên tạo nên một không gian hiện đại và cổ kính đan xen đã mang lại nhiều góc ảnh đẹp cho các nhiếp ảnh gia.

Địa điểm du lịch Hong Kong này nhanh chóng được nhiều phượt thủ phát hiện vì nằm gần đền Man Mo – ngôi đền nổi tiếng, đường Hollywood, Sheung Wan, Hong Kong.

Đền Man Mo - ngôi đền khá nổi tiếng tại Hongkong
Đền Man Mo – ngôi đền khá nổi tiếng tại Hongkong

Đại lộ Ngôi Sao

Nhắc đến những điểm du lịch Hong Kong nổi tiếng sẽ thật thiếu sót nếu du khách bỏ qua đại lộ Ngôi Sao.
Trong phim “Bên nhau trọn đời”, hai nhân vật chính là Mặc Sênh và Dĩ Thâm đã có một buổi tối dạo chơi lãng mạn tại đại lộ nổi tiếng này. Hai người cùng ngồi bên nhau ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn, lung linh của vịnh Victoria trong đêm. Thỉnh thoảng lại có bóng chiếc phà Star Ferry trôi chầm chậm trên mặt nước.

Đại lộ Ngôi sao ở Hongkong
Đại lộ Ngôi sao ở Hongkong – Du lịch HongKong

Với vị trí tuyệt đẹp, nằm bờ sông, phía bên bán đảo Cửu Long đại lộ Ngôi Sao được xây dựng để vinh danh những ngôi sao điện ảnh lớn của Hong Kong.

Đại lộ này có chiều dài gần 500m, có 100 ngôi sao in dấu tay và chữ ký lên đây như: Lý Tiểu Long, Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, Châu Tinh Trì,…

Hiện nay, đại lộ này là địa điểm tuyệt vời nhất để du khách tham quan, lưu lại những bức ảnh lung linh, tráng lệ của Hong Kong khi đêm về và mãn nhãn với những show trình diễn ánh sáng độc đáo từ các tòa nhà cao tầng rất đẹp mắt.

Bạn muốn một lần được dạo bước trên những con đường thơ mộng, chiêm ngưỡng thành phố Hong Kong từ trên cao, thưởng thức những món đặc sản địa phương và lưu lại những bức hình kỉ niệm trên đại lộ ngôi sao nổi tiếng ? Đặt ngay một tour du lịch Hong Kong giá rẻ để có một hành trình tiết kiệm nhất.

Thu Hồng– Đất Việt Tour