Đến Trung quốc phải ghé qua 10 thành phố nổi tiếng nhất

Từ Bắc Kinh, Thượng Hải đến Hàng Châu, Tô Châu, Trung Quốc … đã luôn sở hữu các điểm đến thú vị trong thế giới mà du khách mong muốn được một lần.

> Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc

Lòng trắc ẩn

Thượng Hải – Paris của phương Đông là một trung tâm đô thị hiện đại và bận rộn nhất ở châu Á. Ở đây, du khách sẽ rất ấn tượng với những tòa nhà chọc trời cùng các cửa hàng thời trang cùng chặt chẽ Bund (The Bund) được biết đến. Tuy nhiên, những biểu tượng của thế giới hiện đại không thể làm lu mờ lâu dài các giá trị văn hóa của đô thị, của Thượng Hải cũng là nơi các ngôi đền và nhiều di tích lịch sử và văn hóa có giá trị.

du-lich-trung-quoc-ivivu.com-1

Bắc Kinh

Thành phố nhộn nhịp này vốn là một trong những thành phố tốt nhất để thăm trong khi ở Trung Quốc. Với sự kết hợp hoàn hảo của kiến ​​trúc hiện đại và cổ xưa, rất dễ dàng du lịch Bắc Kinh đã bị cuốn hút. Tử Cấm Thành hay Vạn là điểm tham quan không thể bỏ qua. Ngoài ra, các món ăn ở đây cũng rất nổi tiếng với vịt quay Bắc Kinh. Nếu bạn có thời gian để thưởng thức cuối cùng, các du khách không thể quên được hương vị thơm ngon mà.
Khi đến thăm Bắc Kinh, bạn có thể truy cập vào một phần của Vạn Lý Trường Thành nằm khoảng 70 km từ thành phố, leo lên cầu thang dốc, xem Vạn như trải dài vô tận, uốn cong qua các dãy núi.

du-lich-trung-quoc-ivivu.com-3

Hỗ trợ âm thanh

Thành Đô là một điểm đến tuyệt vời cho những ai là fan của các loài gấu trúc đáng yêu. Nó có một trung tâm nghiên cứu gấu trúc Thành Đô sinh sản cho du khách đến thăm quan và liên hệ với các con gấu trúc vô cùng dễ thương. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ tìm thấy một vài món hàng thủ công hoặc đồ cổ trong khi đi bộ trên một đường phố ở Thành Đô Chunxi.
Thành Đô là một thành phố với một kết hợp đa dạng giữa kiến ​​trúc cổ và hiện đại.

du-lich-trung-quoc-ivivu.com-6

Trùng Khánh

Nằm ở phía tây nam Trung Quốc, Trùng Khánh thu hút khách du lịch muốn tìm hiểu về thực phẩm và khám phá hang động và hẻm núi đá. Cụ thể, bức tượng tạc bằng đá Đại Túc vách đá là những điểm thu hút nổi tiếng nhất ở đây. Ngoài ra, Trùng Khánh cũng có một số điểm tham quan khác như: bảo tàng, nước, suối nước nóng, công viên động vật, chiến trường xưa lớn …
Ẩm thực Trùng Khánh được biết đến với vị cay đặc trưng của nó.

du-lich-trung-quoc-ivivu.com-8

Hàng Châu

Hàng Châu là một thành phố thật sự có giá trị một chuyến viếng thăm Trung Quốc của cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của nó. Gọi là “thiên đường trên trái đất, nơi” ở đây du khách sẽ được thưởng thức cảnh tình yêu tuổi trẻ thân thiện tại Hồ Tây – một điểm đến phổ biến mà những người yêu thiên nhiên sẽ muốn đến thăm một lần.

Khám phá thiên đường đom đóm tại Trung Quốc

Continental Automotive

Tô Châu nổi tiếng với các dòng sông chảy ngang thành phố và được gọi là “Venice của phương Đông”. Thành phố cũng nổi tiếng với những cây cầu đá đẹp, chùa chiền và các khu vườn được thiết kế tỉ mỉ, mà ngày nay đã trở thành điểm thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Pingyao

Pingyao là một trung tâm tài chính của Trung Quốc thời nhà Thanh. Với lịch sử trải dài hơn 2.700 năm, đó là một thành phố cổ với nhiều cải kiến ​​trúc và văn hóa ấn tượng. Du khách sẽ tìm hiểu rất nhiều về đất nước cổ đại của Trung Quốc khi đến thăm Pingyao đi du lịch ở Trung Quốc.
Đến đây, bạn sẽ cảm thấy như thời gian quay trở lại.

Thẩm quyền

Một nhãn hiệu đặc biệt của Thâm Quyến là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên của thiên nhiên với kiến ​​trúc hiện đại. Với điều kiện thời tiết thuận lợi trong cả mùa hè và mùa đông, Thâm Quyến trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trong tất cả các mùa.
Đường phố mua sắm East Gate đang nhộn nhịp ở Thâm Quyến.

Nam Kinh

Thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc là một trong những thủ đô cổ xưa 4 đẹp nhất trong lịch sử thế giới. Những ngôi mộ và di tích của chiến tranh cổ đại còn từ các triều đại nhà Minh như là một điều hấp dẫn kéo du khách đến Nam Kinh.
du-lich-trung-quoc-ivivu.com-19
Vũ Hán

Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc và thành phố đông dân nhất ở miền trung Trung Quốc. Trung tâm thành phố không chỉ là về kinh tế, thương mại, mà còn là sự hội tụ của tất cả những kỳ quan tuyệt đẹp của thiên nhiên và lịch sử của dân tộc Trung Hoa. Vẻ đẹp của sự hài hòa giữa kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại của Vũ Hán mang đến cho bạn một chuyến đi thú vị.
du-lich-trung-quoc-ivivu.com-20
Vũ Hán cũng nổi tiếng với các món ăn phong phú của nó. Ảnh: Sean Maynard