Đến thăm hang đá Long Môn tại Trung Quốc

long mon

Trung Quốc là một đất nước rộng lớn với một thứ 4 trên thế giới với nhiều điểm du lịch đẹp nổi tiếng. Một trong số đó nằm trong các hang động Long Môn Long Môn Valley, một vùng ngoại ô của Hà Nam, trung tâm thành phố khoảng 12.5 km về phía nam. Nó đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 2000. Nếu có một tour du lịch Trung Quốc sau đó nhìn vào nó ẩn.

long mon

Long Môn hang động giống như một fastenings cửa. Đây là một nút giao thông khá quan trọng và cảnh quan rất quyến rũ với non xanh nước biếc, khí hậu dễ ​​chịu. Vì vậy, nó đã thu hút rất nhiều nhân viên văn phòng mặc thăm nghệ sĩ. Và kể từ khi được khai quật cho đến nay, hàng năm luôn có rất nhiều du khách đổ về du lịch này.

Long Môn Hang động Mạc Cao với hang động (Cam Túc) ​​và hang động Vân Cương (Sơn Tây) là kho tàng nghệ thuật điêu khắc của Trung Quốc vô cùng quý giá. Theo ghi nhận tài liệu cổ, Long Môn hang động đã được bắt đầu xây dựng từ thời Hán Văn Đế (tức là vào khoảng năm 471-477) và đã trải qua hơn 400 năm, nó vừa được hoàn thành. Và đến bây giờ nó đã có hơn 1500 năm lịch sử. Trong hang có khoảng 1.300 hang động nhỏ, khám phá các hang động trong năm 2300, hơn 50 tháp Phật giáo, tượng đài bằng đá và đồ cổ 3600 với đề nghị này, 97 000 bức tượng Phật. Trong đó hang Cổ Dương Tân Phụng Tiên Đền Dương và là nổi tiếng nhất.

Hiện nay có rất nhiều tour du lịch giá rẻ nóng Trung Quốc như tour du lịch Hà Nội – Thượng Hải – Bắc Kinh 5 ngày, Hà Nội – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 7 ngày … để bạn lựa chọn. Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có được những đề nghị hấp dẫn nhất ẩn.

xem thêm:Cung điện Mỹ Linh – Mối tình đầu của Tưởng Giới Thạch