Đến công viên Dương Minh Sơn – ngỡ ngàng nét đẹp thiên nhiên Đài Loan

Đài Loan – đất nước với những điểm đến lôi cuốn thu hút nhiều du khách tham đến tìm hiểu và khám phá và tìm hiểu. Nếu đi  du lich Dai Loan thì bạn đừng quên dừng chân tại công viên Dương Minh Sơn. Nơi đây sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Công viên Dương Minh Sơn (Núi Dương Minh) với địa hình tự nhiên đa dạng ấn tượng cùng hệ thống thực vật đa dạng là điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. Nằm cách Đài Bắc khoảng 45 phút, bạn có thể theo những con đường mòn leo núi hoặc đi xe đạp thong dong dạo quanh khám phá hệ thống thực vật phong phú, vượt qua cánh đồng cỏ hay ngỡ ngàng trước những dấu tích để lại ngọn núi lửa để ngắm toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Công viên Dương Minh Sơn là một trong 8 vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù xen lẫn những thung lũng nhấp nhô và quần thể động thực vật đa dạng. Mỗi mùa trong năm, công viên sẽ được điểm tô bằng nhiều sắc hương của những loài hoa đua nhau khoe sắc.

Công viên rộng khoảng 125 hecta với điểm cao nhất cách mặt nước biển 1.120m, nằm tại trung tâm gồm năm ngọn núi lớn. Công viên sở hữu hơn 1.224 loài thực vật được chia thành 4 hệ sinh thái khác nhau: rừng tre, rừng lá rộng, đồng cỏ và rừng mới trồng.

Dạo quanh trong viên bạn sẽ ngỡ ngàng trước những thiết kế được làm từ những bông hoa xinh đẹp tại đây. Một trong những bối cảnh ấn tượng với khách du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào đó chính là chiếc đồng hồ hoa được thiết kế có nước chạy xung quanh theo vòng tròn và nhạc phát theo từng giờ.

Công viên Dương Minh Sơn là nơi quy tụ hơn 800 loại đỗ quyên từ khắp nơi trên thế giới, trong các số đó có hơn 600 loại có xuất xứ từ Trung Hoa

Đến tham quan công viên khách du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào sẽ bị lưu luyến bởi không khí trong lành và thiên nhiên tươi đẹp tại đây. Nếu yêu thích tìm hiểu thiên nhiên thì bạn có thể dành vài giờ đi bộ khám phá công viên, xuyên qua rừng mưa cận nhiệt đới, rừng thường xuân, rừng lá rộng và đồng cỏ lau trắng xóa.

Tham quan công viên bạn không chỉ được tận hưởng thiên nhiên trong lành, đắm chìm trong hương sắc của những loài hoa xinh đẹp mà bạn còn được ngâm mình trong những suối nước nóng để tăng cường sức khỏe.

Với những vẻ đẹp cuốn hút du khách của công viên Dương Minh Sơn nếu bạn du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào mà không dừng chân tham quan tại công viên thì thật đáng tiếc cho hành trình tìm hiểu Đài Loan của mình. Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịchĐất Việt hoặc gọi ngay hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn nhanh chóng.

Xem thêm: du lich Trung Quoc tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.