Công viên quốc gia Đài Loan Taroko

Taroko

Công viên quốc gia Taroko là một trong bảy công viên quốc gia nổi tiếng của du lịch Đài Loan, nơi này rút ra cảnh quan đẹp và hùng vĩ. Taroko – tên do sự hiện diện của rất đẹp hẻm núi Taroko Gorge trong công viên. Các công viên trải dài từ thành phố Taichung, Nantou và Hualien.

>>Điểm tham quan
Công viên được thành lập như là một công viên quốc gia Tsugitaka -Taroko bởi các thống đốc của Đài Loan vào ngày 12 tháng 12 năm 1937 khi Đài Loan là một phần của Đế quốc Nhật Bản. Sau thất bại của Nhật Bản trong Thế chiến 2, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa kiểm soát Đài Loan mà thuộc về họ. Chính phủ Trung Quốc sau đó đã bãi bỏ công viên trên 15 tháng 8, năm 1945. Đó là không cho đến ngày 28 Tháng Mười Một năm 1986, vườn được thiết lập lại.

Pagode_Taroko_National_
Taroko có nghĩa là “đẹp” trong ngôn ngữ Atayal. Nó thu hút du khách bởi những hẻm núi hùng vĩ, những thác nước hùng vĩ, những cánh rừng tươi tốt …, thiên nhiên đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Công viên có nhiều nơi hấp dẫn như Mùa Xuân vĩnh cửu đền, hang động Swallow, Liwu thung lũng, đường hầm có 9 vòng xoay tạo ra những ấn tượng thú vị cho mọi khách du lịch Đài Loan.
Công viên Quốc gia Đài Loan Taroko

>>Ghé thăm tử cấm thành

Taroko

Trong công viên quốc gia, thác nước nổi tiếng và vách đá Paiyang Tsingshui, họ là những kỳ quan hoàn hảo nhất của kỳ quan thiên nhiên của Vườn quốc gia Taroko. Bên cạnh đó, sự đa dạng phong phú của hệ thực vật và động vật cũng là điểm thu hút du lịch thú vị. Đến với Taroko, du khách có thể tìm thấy ở đây một nửa các loài động vật có vú trên thế giới và các nhà máy tập trung các khu rừng rộng, rừng hỗn hợp và rừng lá kim. Ngoài ra, công viên cũng là nổi tiếng và được biết đến bởi những con đường hẹp dọc theo sườn núi với tầm nhìn bao quát cảnh quan thiên nhiên xung quanh.
Khi có cơ hội để đi du lịch đến Đài Loan, không bỏ lỡ cơ hội để khám phá vẻ đẹp của công viên quốc gia đẹp Taroko họ!

Xem thêm: Tour Côn Đảo