Chùa Phật Ngọc- đôi nét cô kính, yên bình giữa thành phố phồn hoa

Chua-Phat-Ngoc

Là trung tâm kinh tế lớn và là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nó không có gì ngạc nhiên khi thành phố Thượng Hải là một trong những điểm đến du lịch của Trung Quốc để thu hút khách du lịch quốc tế nhất trong năm qua. Nằm trên phố tây Jiangning Thượng Hải Jade Buddha Temple là một trong những ngôi chùa nổi tiếng của Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Năm 1882, võ sư Hui trụ sở tại Phổ Đà sơn đến Ấn Độ, đi qua Myanmar cư sĩ vua Trần Phổ và giúp đất nước này đưa ra trong bạch ngọc Phật. Khi vận chuyển đến Thượng Hải thiếu vận chuyển tất cả các sơn Phổ Đà, vì vậy họ bỏ hai trong số ba bức tượng khổng lồ của Mao và thờ xá lưu trữ tạm thời. 1898, từ các ngôi đền nhỏ, Huế chủ Apartment Building Jade Buddha Temple, 33 mẫu như hiện nay. Hai bức tượng còn lại là hai bức tranh trong onyx huyền diệu cổ, 1 tượng Phật nằm, một bức tượng Phật ngồi cao 1,95 mét, được trang trí bằng những viên kim cương hiếm. Nó được xây dựng theo phong cách của cung điện với 72 gian nhà Tống được chia thành 3 vùng là Uranus Optoelectronics, Đại Hùng Bảo Optoelectronics và cuối cùng thực tế Bát Nhã.

Chua-Phat-Ngoc

Trên hội trường Bát Nhã Phật Ngọc đã lâu – bức tượng Phật Ngọc ngồi nơi, hai bên tiếp tục cuộc sống Tripitaka Càn Long đã đẽo hơn 7000 cuốn sách. Tượng Phật Ngọc được sau đó được đặt ở phía sau Ngọa Phật đường. Ngoài ra, đền còn có đặc tính thời gian như thiền đường, hội trường, Phật Ngọc Đường, đường Đức, đồng phát đường, điện Quan, phòng khách sạn, Thượng Hải phòng khách sạn, … được bố trí hài hoà, cân đối. Hiện nay việc lưu trữ của ngôi đền nhiều hiện vật, tác phẩm, bức tranh về Phật giáo quý từ sinh Bắc Ngụy, Đường, Tống, Nguyên, Minh, Thanh và các công trình cổ xưa chạm khắc và đẹp crafted. Hàng năm, đền thờ thiêng liêng này là một yêu thích của các tăng ni Phật giáo cũng như du khách từ khắp nơi đổ xô đến tôn thờ và thắp hương để bày tỏ lòng sùng kính Đức Phật.

>> Du lịch Nhật Bản

chua

Nếu bạn có ý định đến thăm Trung Quốc, hãy chọn một danh tiếng công ty du lịch trọn gói và bắt đầu hành trình khám phá những thành phố hiện đại Thượng Hải năng động, nhưng không kém rêu cổ kính và nhất định phải đến thăm đền Ngọc Phật. Thượng Hải với bộ sườn xám truyền thống, các tòa nhà cao tầng, văn hóa ẩm thực đặc trưng khác nhau, cùng những ngôi chùa cổ như đền thờ thiêng liêng Phật Ngọc chắc chắn sẽ đủ níu chân du lịch bất kỳ ai có dịp đến thăm.

Xem thêm: Du lịch Malaysia