Choáng ngợp trước cây cầu bằng kính cao nhất thế giới ở Trung Quốc

Được xây dựng trong một công viên quốc gia ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, cầu thủy tinh với chiều cao 300m sẽ được tham quan ngoạn mục cho du khách.

Bản đồ vị trí của cây cầu đặc biệt này nằm trong một công viên quốc gia Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam. Cầu được thiết kế hoàn toàn bằng kính đã được khánh thành vào tháng năm này.

cau kinh

Trên cầu được bố trí đài quan sát để nhìn vào môi trường xung quanh. Ngoài ra, nó cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện như trình diễn thời trang … với công suất lên đến 800 người.du lịch trung quốc 30/4

Với chiều cao 300m từ cầu. Dưới đây là nhảy bungee cao nhất của thế giới hấp dẫn để nhiều người thích trò chơi mạo hiểm này. quả cầu thuỷ tinh đầy đủ, không có thép hoặc bê tông. Chiều dài của cầu là khoảng 430m, rộng 6m. Cây cầu này là không chỉ kính cao nhất thế giới nhưng cũng dài nhất.kiến trúc sư Israel Haim Dotan, tác giả của cầu thủy tinh này.cầu thủy tinh đến thăm một công viên quốc gia Trương Gia Giới, bạn có thể truy cập Wulingyuan danh lam thắng cảnh 26.000 ha rộng, mà là một di sản thế giới của UNESCO.

Đứng trên cây cầu từ này, bạn sẽ được quan sát hơn 3.000 ngọn núi đẹp lớn và nhỏ ở đây. núi di cư là một trong những nơi đẹp trong công viên này. Trên đỉnh núi có một bức tượng đặt nhân vật trong phim Avatar.

Nó được dự kiến ​​sẽ đi bộ một cây cầu bằng kính sẽ là điểm tham quan thu hút rất đông khách du lịch kể từ khi nó chính thức khai trương vào tháng Bảy.

xem thêm:Những cảnh đẹp không thể bỏ lỡ ở Trung Quốc