Các điểm tham quan lý tưởng tại thành phố Thượng Hải

Cùng với sự phát triển nhanh đến “chóng mặt”, Thượng Hải được ưu ái với tên gọi “thủ đô kinh tế của Trung Quốc”. Thành phố Thượng Hải này thu hút đông đảo du khách từ mọi nơi trên thế giới bởi cơ sở hạ tầng hiện đại cùng vô vàn điểm du lịch tham quan lý tưởng.

  • BẾN THƯỢNG HẢI 

Các điểm tham quan lý tưởng tại thành phố Thượng Hải - ảnh 1

Bến Thượng Hải là thương cảng vô cùng nổi tiếng và là trung tâm của Thượng Hải từ đầu thế kỷ 19. Du khách có thể đến nơi đây chụp ảnh lưu niệm, tập thể dục cùng người dân địa phương, đi bộ và ngắm nhìn cảnh vật. Dừng ở bến Thượng Hải khi trải nghiệm du lịch Trung Quốc, bạn sẽ có cảm giác như đứng tại lằn ranh của hai thế giới hiện đại và cổ xưa. Một bên là những công trình kiến trúc hiện đại, cao vút tượng trưng cho sự phát triển như vũ bão của thành phố này, một bên là những công trình kiến trúc cổ mang đậm phong cách Gothic hay Baroque và Art Deco. Chính sự giao thoa văn hóa giữa Đông và Tây phần nào giúp thành phố này trở nên vô cùng đặc sắc trong mắt tín đồ du lịch.

Sáng sớm và chiều tối được xem là thời điểm vô cùng thích hợp để dạo chơi tại bến Thượng Hải. Người dân địa phương thường đến đây tập thái cực quyền vào buổi sáng sớm, tạo nên khung cảnh vô cùng bình yên. Chiều buông, từng vạt nắng cuối ngày rớt xuống, sóng biển du dương, gió thổi mát rượi, lãng mạn vô ngần, giúp nơi đây trở thành chốn hẹn và là điểm tham quan lý tưởng tại thành phố Thượng Hải.

  • ĐẠI LỘ NAM KINH

Các điểm tham quan lý tưởng tại thành phố Thượng Hải - ảnh 2

Đại lộ Nam Kinh là tuyến phố mua sắm vô cùng sầm uất tại Thượng Hải. Khoảng năm 1840, nơi đây được coi là con đường thương mại đầu tiên tại đất nước tỷ dân. Đại lộ Nam Kinh dài khoảng 1km, tập trung vô số cửa hàng với những bảng hiệu lấp lánh ánh đèn. Hoạt động giao thương tại đây diễn ra tập nập cả ngày lẫn đêm. Cũng chính vì lẽ đó, Đại lộ Nam Kinh được ví như một Las Vegas thu nhỏ.

Khi màn đêm buông xuống, nơi đây như khoác lên chiếc áo mới, lung linh, rực rỡ ánh đèn. Nếu bạn là tín đồ mua sắm thì tuyệt đối đừng bỏ qua điểm tham quan lý tưởng tại thành phố Thượng Hải này nhé. Từ bến Thượng Hải, bạn chỉ cần mất khoảng 10 phút đi bộ là đến được đây. À, đừng quên diện những bộ đồ thật “chất” và chuẩn bị sẵn chiếc điện thoại đầy pin, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cực sang, cực xịn đấy.

>>> Ngỡ ngàng với vẻ đẹp lạc lối về của Lệ Giang Cổ Trấn

  • CHÙA PHẬT NGỌC

Các điểm tham quan lý tưởng tại thành phố Thượng Hải - ảnh 3

Chùa Phật Ngọc nằm trên đường Giang Ninh của thành phố Thượng Hải, là 1 trong những ngôi chùa nổi tiếng tại Trung Quốc. Ngôi chùa này rất nổi bật với bức tượng Phật bằng ngọc bích trắng của Miến Điện, được chạm khắc vô cùng tỉ mẩn và tinh xảo. Trải nghiệm tour du lịch Trung Quốc và dừng chân tại chốn này, du khách sẽ không khỏi ấn tượng với kiến trúc và những tuyệt tác điêu khắc.

Khuôn viên chùa tuy không quá rộng nhưng lại đem lại cảm giác bình yên, thanh tịnh. Chùa Phật Ngọc rất linh thiêng, du khách có thể đến nơi đây cầu bình an, may mắn cho bản thân và gia đình.

  • TÂN THIÊN ĐỊA

Các điểm tham quan lý tưởng tại thành phố Thượng Hải - ảnh 4

Tân Thiên Địa hiện ra đầy quyến rũ giữa trung tâm thành phố hiện đại với nét đẹp cổ kính và sang trọng. Nơi đây chỉ dành cho người đi bộ và khách du lịch, ngoài ra những phương tiện khác không được lưu thông trong khu phố này. Tân Thiên Địa hiển nhiên trở thành điểm tham quan lý tưởng tại thành phố Thượng Hải với đầy đủ các loại hình dịch vụ.

Tân Thiên Địa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều du khách bởi nét đẹp cổ kính, đan cài vô cùng khéo léo giữa hai nét kiến trúc Đông – Tây. Dù tọa lạc giữa trung tâm nhưng nơi đây khá yên tĩnh. Bạn có thể đi dạo, chụp ảnh lưu niệm hay dừng chân tại một quán cà phê, nhà hàng, thưởng thức một cách cà phê thơm lừng, thả hồn vào dòng người bên ngoài ô cửa kính. Bên cạnh đó, Tân Thiên Địa có khá nhiều quán bar và các câu lạc bộ đêm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi du khách khi trải nghiệm tour du lịch Trung Quốc tại đây.

  • CỔ TRẤN CHU GIA GIÁC

Các điểm tham quan lý tưởng tại thành phố Thượng Hải - ảnh 5

Cổ trấn Chu Gia Giác nằm về phía Tây, cách trung tâm Thượng Hải khoảng 60km. Đây là một thị trấn nhỏ với hơn 1700 năm tuổi. Cổ trấn này “đốn tim” đông đảo du khách từ mọi nơi trên thế giới bởi nét đẹp cổ kính hiện lên từ những công trình kiến trúc và cả nếp sinh hoạt đời thường. Trải nghiệm tour du lịch Trung Quốc tại đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ngược dòng thời gian, trở lại với những năm tháng xa xưa, những tưởng chỉ có trong các bộ phim cổ trang trên màn ảnh.

Những cây cầu đá bắc ngang sông, những ngôi nhà cổ kính, trầm mặc, những con đường nhỏ quanh co, những chiếc thuyền gỗ nhẹ nhàng trôi,… tất cả đan cài vào nhau tạo được bức tranh vô cùng tuyệt mỹ. Cổ trấn Chu Gia Giác bán khá nhiều món ăn truyền thống Trung Quốc, nếu yêu thức ẩm thực của đất nước tỷ dân này thì bạn sẽ được dịp no căng bụng khi đến đây đấy. Sau đó, bạn có thể lân la đến các hàng quán bán đồ lưu niệm mua một ít về tặng người thân, bạn bè. Một trải nghiệm vô cùng thú vị, nhất định phải thử qua đó chính là ngôi thuyền, ngắm cảnh. Chi phí cho một chuyến khứ hồi dao động khoảng 80 đến 150 tệ.

Trên đây là những địa điểm tham quan lý tưởng tại thành phố Thượng Hải. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo thêm: Tour du lịch 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.