Các điểm đến không nên bỏ lỡ cho chuyến du lịch Hong Kong

Những năm gần đây, Hong Kong trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhiều khách du lịch trên toàn thế giới. Đỉnh núi Thái Bình, Tòa nhà Sky 100, chùa Wong Tai Sin, DisneyLand, Đại Nhĩ Sơn,… là những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hong Kong.

ĐỈNH NÚI THÁI BÌNH

Ngọn núi Thái Bình có độ cao 55m, nằm giữa đảo Hong Kong và Cửu Long. Ngọn núi này còn có những cái tên khác là Victoria Peak, The Peak, Mount Austin. Đỉnh núi Thái Bình là nơi cao nhất ở đảo Hong Kong với khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hong Kong này sẵn sàng đốn tim bất kỳ du khách nào mỗi khi đặt chân đến.

Khu lan can nhô ra phía ngoài sườn núi là nơi có góc quan sát khá tốt, thu hút đông đảo khách đi du lịch Hong Kong đến tham quan, chiêm ngưỡng cảnh vật và chụp ảnh. Từ đỉnh núi Thái Bình, du khách sẽ có cảm giác toàn cảnh đảo cùng những ngôi nhà sừng sững như thu bé lại vừa bằng tầm mắt.

TÒA NHÀ SKY 100

Sky 100 là điểm tham quan hàng đầu của các chuyến du lịch Hong Kong. Đến nơi đây, du khách sẽ choáng ngợp trước sự xa hoa và độ cao 400m so với mực nước biển. Tòa nhà Sky 100 này đích thực là địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hong Kong nếu bạn muốn chiêm ngưỡng sự hoa lệ của thành phố này về đêm.

Đến với Sky 100, du khách sẽ được dịp trải nghiệm thang máy tốc độ, hiện đại bậc nhất thế giới. Theo đó, chỉ cần tốn 60s, bạn đã có thể lên đến tầng 100 của tòa nhà này.

CHÙA WONG TAI SIN

Chùa Wong Tai Sin là một trong những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Hong Kong. Mỗi năm, nơi đây không chỉ đón chào người địa phương mà cả Trung Quốc đại lục và nhiều tín đồ du lịch trên Thế giới. Ngôi chùa này thờ cả Lão Giáo, Khổng Tử và Quan Âm. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Hong Kong, du khách chắc chắn sẽ ấn tượng với sắc đỏ vàng rất đặc trưng văn hóa phương Đông.

Wong Tai Sin nổi tiếng với khá nhiều lời cầu nguyện được trả lời: "Những gì bạn yêu cầu là những gì bạn nhận được" thông qua 1 thực hành gọi là kau cim. Tương truyền rằng, chùa được xây dựng từ năm 1921 do một vị hòa thượng tên là Wong Tai Sin đã tu hành chính quả nơi đây và từ cái tên của chùa cũng ra đời từ đó. Nếu bạn là người yêu thích kiến trúc và không gian đền chùa thì đây chắc sẽ là địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hong Kong.

Xem thêm: tour Trung Quốc tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ DISNEYLAND HONG KONG

Công viên giải trí DisneyLand là điểm vui chơi vô cùng lý tưởng, phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi. Nơi đây được thiết kế cả cho trẻ nhỏ, người trẻ tuổi và cả không gian giải trí cho người lớn tuổi.

Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hong Kong này có vô vàn tiết mục hấp dẫn và hiện đại như: Festival of the Lion King, The Golden Mickey, Diễu hành các nhân vật Disneyland, khu Main Street với nhiều món quà lưu niệm độc đáo,… Buổi tối, du khách có thể thưởng thức màn bắn pháo hoa vô cùng độc đáo ở Lâu đài Người đẹp ngủ trong rừng. Bên cạnh đó, việc tham gia các trò chơi cảm giác mạnh và xem phim 4D gây thích thú với nhiều khách du lịch Hong Kong.

ĐẠI NHĨ SƠN

Đại Nhĩ Sơn có tên tiếng Anh là Lantau Island, là hòn đảo lớn nhất Hong Kong. Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hong Kong này nổi tiếng với bức tượng Phật thích Ca lớn nhất châu Á nằm trên đỉnh núi.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Hong Kong, du khách đừng quên ghé qua Bửu Liên Tự – một trong những Trung tâm Phật giáo lớn của thành phố này. Mỗi năm, nơi đây thu hút một lượng lớn du khách đến hành hương, cầu may mắn, bình an. Bên cạnh đó, phong cảnh hữu tình, núi non hùng vĩ, những bãi đá trải dài bên làn cát trắng mịn chắc chắn sẽ khiến du khách không khỏi xuyến xao mỗi khi đặt chân đến nơi đây.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Hong Kong để khám phá những địa điểm trứ danh tại nơi đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc sốhotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu