Các con đường dành cho tín đồ mua sắm ở Đài Bắc

Ngoài các trung tâm thương mại lớn, bạn có thể ghé thăm một số con đường, khu vực chuyên buôn bán 1 số mặt hàng của Đài Bắc để mua sắm trong chuyến du lịch của mình.

Khu Guanghua. Đó là nơi cung cấp các thiết bị điện tử lớn nhất tại Đài Loan. Ngoài các thiết bị điện tử, du khách còn có thể tìm được những linh kiện đi kèm một cách dễ dàng với mức giá cả tương đối phù hợp túi tiền. Ảnh: Mafengwo.

Guanghua nằm ở vị trí khu Zhongzheng của thành phố. Du khách có thể đến đây bằng tàu điện ngầm con đường 1 tại điểm Zhongxiao Xinsheng. Ảnh: Baike.

Chợ đêm Shilin. Đây là khu chợ đêm lớn nhất Đài Bắc, nổi tiếng với những mặt hàng thời trang và phụ kiện độc đáo, hợp mốt. Chợ còn có nhiều cửa hàng bán đồ ăn vặt rất ngon và độc đáo. Ảnh: Baike.

Xem thêm >>> tour du lịch Đài Loan tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đi dạo một vòng chợ, ngắm nhìn tất cả các cửa hàng ở đây cũng phải mất khoảng 4-5 tiếng, mặc dù vậy vì chợ mở cửa rất trễ, đến tận 4-5h sáng, du khách có thể thỏa sức tham quan và mua sắm. Shilin nằm ở đoạn gần nhà hát Yan Ming, gần đường Wen Lin, Ji He, Da Dong và Da Nan. Ảnh: Hangzhou.

Tham khảo: 5 địa điểm ngập tràn cuốn hút tại Đài Loan

Chợ cá Đài Bắc. Tới đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều loại hải sản khác nhau với hương vị vô cùng đa dạng. Chợ nằm tại đường Minzu Dong của khu Zhongshan, gần điểm tàu điện ngầm Zhongshan Guozhong. Ảnh: Ipeen.

Cửa hàng cà phê sách 24/24 Eslite. Nằm trên đường Dunhua khu Daan, cửa hàng sách Eslite dành cho những người yêu thích sách thực sự. Ảnh: Chinanews.

Đó là không gian vừa ấm cúng vừa thân thiện tạo cơ hội cho mọi người gặp gỡ, trao đổi kiến thức, là điểm đến lý tưởng cho người yêu sách khi đêm về. Du khách có thể ghé thăm Eslite bằng tàu điện ngầm, cửa hàng nằm gần điểm Zhongxiao Dunhua. Ảnh: Sina.

Đường Ximending: Đặt chân tới con đường này, du khách không chỉ được mua sắm, vui chơi mà còn cảm nhận được nét văn hóa và lối sống đặc trưng của người Đài Bắc. Ảnh: QQ.

Ximending toát lên vẻ phồn hoa, sầm uất của Đài Loan, đưa tới cho du khách những khoảnh khắc hoàn hảo khi tới hòn đảo xinh đẹp này. Ảnh: Ivsky.

Tham khảo >>>  Công ty tổ chức tiệc tất niên trọn gói tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí dịch vụ tổ chức tiệc tất niên.