Những món ăn độc lạ Trung Quốc

Nếu có dịp tới Trung Quốc, bạn nhớ nếm 5 món ăn lạ và chạch xử lý nổi tiếng dưới day.Trung nước tiểu luộc – món ăn kỳ lạ của Trung Quốc Những điều không nên làm khi đi du lịch Trung Quốc bánh cuốn Bổ sung tính năng ở Trung Quốc
1. Gà ăn mày

mon trung

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Hàng Châu, đừng quên nếm bum gà. Đây là một món ăn điển hình cho trường dạy nấu ăn ở Chiết Giang. Khi bạn di chuyển ra khỏi mâm, cả con gà bé được đặt trên lá sen. Khi ăn mềm thịt gà, thịt ngọt, ít chất béo, hương vị tươi với hương thơm sẽ kích thích vị giác của thực khách.

Xử lý đầu tiên của gà là gà và đắp xung quanh bị chôn vùi trong nướng cháy. Khi gà được nấu chín, chỉ cần loại bỏ bùn sấy khô, lông được nhổ ra, tạo thành một món ăn rất hấp dẫn. Gà ăn mày ngày nay về cơ bản vẫn là cách cũ của chế biến nhưng đã có một số cải tiến kỹ thuật làm các món ăn sạch sẽ và hấp dẫn.

2. Cơm ống tre

Gạo tre khá giống lúa của Việt Nam, nhưng nhiều nguyên liệu hơn. Thay vì nấu nồi, các loại nguyên liệu như gạo, thịt lợn và nước đã được phổ biến trong một ống tre, sau đó nướng để tạo thành các món ăn cơm ống tre. Khi bạn ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của tre mát mẻ, những ngày của xác thịt. Bamboo món cơm ống ở nhiều nơi ở Trung Quốc, đặc biệt là ở một số dân tộc thiểu số ở tỉnh Quý Châu và Quế Lâm. du lịch trung quốc

3. Trứng bắc thảo

Trứng là trứng bắc thảo ủ trong một hỗn hợp đất sét, tro, muối, vôi, và trấu … trong nhiều tuần, hoặc tháng. Sau khi chế biến, màu trắng chuyển sang màu xám hoặc màu đen bằng nhựa trơn tru với trái tim màu đỏ. Nếu thực hiện đúng thảo lòng trắng trứng một phần phía bắc sẽ được khuôn mẫu như vậy gọi là hoa trứng thông. Ngoài hương vị độc đáo, món ăn này còn có tác dụng điều trị khàn tiếng và rượu rất hữu ích. Trứng bắc thảo món ăn phổ biến ở Trung Quốc. Thực khách có thể ăn trứng hay cháo thịt dự thảo bắc với đậu phụ.

4. Đậu hũ thối

Đậu hũ có mùi là một món ăn mà không cần ăn, bạn có “ấn tượng” như tiếng xấu cho mùi đặc biệt của họ là đặc trưng của nó. Theo truyền thuyết, bài viết này đã xuất hiện trong cuộc đời nhà Thanh Khang Hy bởi một người đàn ông sinh ra trong một thư Times ế nhiều đậu phụ đã ở và chum muối. Một vài ngày sau, khi mở lọ, đậu phụ đã hơi chuyển sang màu xanh và có mùi rất hăng nhưng ngon bất ngờ. Từ đậu phụ thối mà là phổ biến rộng rãi.

Nếu can đảm để thử một, bạn sẽ rất ấn tượng với nhiều thịt, Day, táo bạo của nó. Món đậu phụ thối là đường phố rất nổi tiếng ở Trung Quốc nhưng nổi bật hơn vẫn là thối đậu phụ hay đậu phụ ở Triết Giang thối đen ở Hồ Nam.

5. Nhộng

Nhộng là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng với hàm lượng protein cao và ít chất béo, nhưng nhiều người, đặc biệt là người phương Tây ngần ngại với “diện mạo” của món ăn này. Tại Trung Quốc, cách phổ biến nhất của chế biến nhộng được chiên, nhưng bạn có thể hấp, chiên hoặc xốt để tạo thành nhộng thực phẩm tuyệt vời. Món ăn này rất phổ biến ở các tỉnh Vân Nam, Quý Châu …

xem thêm:Ăn bánh hoành thánh khi du lịch Trung Quốc