Lý do ai ai cũng muốn du lịch Hong Kong một lần?

Dạo gần đây Hong Kong trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn du khách bậc nhất châu Á. Đây là nơi mà bất cứ tín đồ xê dịch nào cũng mong muốn được đến một lần trong đời. Vậy nguyên do gi khiến du lich Hong Kong hấp dẫn nhiều du khách đến vậy?

1. CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI

Du lịch Hong Kong bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước độ nguy nga, tráng lệ và vô cùng hiện đại của các công trình kiến trúc. Những tòa nhà sừng sững, chọc trời nơi đây càng trở nên hoa lệ khi đêm xuống. Chính những kiến trúc này đã giúp bộ mặt Hong Kong trở nên vô cùng sang trọng.

Đứng trên những tòa nhà cao tầng, bạn sẽ có cảm giác như cả Hong Kong đang thu bé lại vừa bằng tầm mắt. Đây chính là lý do ai cũng muốn đến Hong Kong một lần, đặc biệt với những du khách thích vẻ hiện đại, tân thời.

2. VẺ ĐẸP ĐẾN NAO LÒNG CỦA BẾN CẢNG VICTORIA

Du lịch Hong Kong bạn tuyệt đối không nên bỏ qua vịnh Victoria Harbour. Đây là bến cảng lớn nhất Trung Quốc và là bến cảng lớn thứ ba trên thế giới, nằm giữa đảo Hong Kong và bán đảo Kowloon. 20h hằng ngày, tại đây sẽ diễn ra màn trình diễn âm thanh và ánh sáng vô cùng ấn tượng, thu hút khá nhiều khách lẫn người địa phương.

Quả không sai khi người ta nói rằng, muốn biết Hong Kong phát triển ra làm sao thì hãy đến vịnh Victoria Harbour. Du lịch Hong Kong và ghé qua bến cảng Victoria, bạn chắc chắn sẽ siêu lòng trước vẻ đẹp mộng mơ của những công trình kiến trúc hiện đại hòa mình bên dòng sông, như bức tranh tuyệt vời đan xen giữa thiên nhiên và tạo hóa.

Đến nơi đây, du khách có thể ngồi trên du thuyền dọc hai bờ sông, thưởng ngoạn cảnh đẹp và nhâm nhi một ít đồ ăn. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ qua. Vịnh Victoria hiển nhiên trở thành một trong những lý do khiến ai cũng muốn đến Hong Kong một lần.

Xem thêm: Những nơi chiêm ngưỡng cảnh vật đẹp nhất ở Hong Kong

3. NHIỀU ĐẢO NHỎ MỘNG MƠ

Ít ai biết rằng một không gian đô thị sầm uất, rực rỡ ánh đèn như Hong Kong lại sở hữu 260 hòn đảo đậm chất thiên nhiên và vô cùng thơ mộng. Quả là 1 nơi tuyệt vời khi nét đẹp hiện đại và thiên nhiên lại đan cài vào nhau một cách hài hòa và tinh tế đến thế. Chính sự đa dạng này trở thành lý do níu chân bao lượt khách.

Du lịch Hong Kong bạn có thể ghé qua những hòn đảo mộng mơ nơi đây để đắm mình vào làn nước mát, chiêm ngưỡng cảnh đẹp đầy chất thơ hiện ra dưới bàn tay tạo hóa. Những hòn đảo bạn có thể tham khảo khi du lịch nơi Đây chính là: Long Ke Wan, Tung Ping Chau, Lo So Shing, Ham Tin Wan, Hoi Wa Wan, Hap Mun Wan,…

4. HỆ THỐNG GIAO THÔNG CÔNG CỘNG HIỆN ĐẠI

Hong Kong có cơ sở hạ tầng giao thông rất phát triển. Du lịch Hong Kong lần đầu tiên, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp vì có quá nhiều phương tiện công cộng vô cùng hiện đại.

Chính sự đa dạng này đã giúp du khách có không ít sự lựa chọn, dễ dàng tham quan và trải nghiệm. Bạn có thể sử dụng xe buýt hai tầng, tàu điện ngầm, xe điện,… Sự tiện nghi nơi đây khiến nhiều du khách cảm thấy Hong Kong là địa điểm ai ai cũng muốn đến một lần

5. HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI, GIẢI TRÍ VỀ ĐÊM

Hong Kong là thành phố chưa bao giờ ngủ, càng về đêm các hoạt động vui chơi, giải trí càng diễn ra náo nhiệt. Nơi đây đích thực là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo cho những ai yêu thích việc trải nghiệm cuộc sống về đêm. Lan Quế Phường khá nổi tiếng với những quán bar và các hoạt động về đêm náo nhiệt, là nơi khá lý tưởng bạn có thể tìm đến để tìm hiểu và khám phá.

Bên cạnh đó, các khu chợ đêm là nơi bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi du lịch Hong Kong. Những khu chợ đêm náo nhiệt có thể kể đến như Ladies Market, Temple Street hay Night Market. Đến nơi đây, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn sự sầm uất của đường phố, thưởng thức các món ăn ngon và mua quà lưu niệm. Sự cuốn hút không thể chối từ của các khu chợ đêm khiến do người nào cũng muốn đến Hong Kong một lần để rong ruổi khắp các khu chợ này và hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp khi nắng tắt, đêm về.

Với những lý do như trên vậy tại sao bạn không du lịch Hong Kong một lần. Một nơi vô cùng an toàn, hiện đại lại rất đỗi nên thơ bởi sự đan cài của thiên nhiên đầy tinh tế sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho một chuyến du lịch sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch Hong Kong ngay hôm nay.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.