Kinh nghiệm du lịch Nam Ninh

trung quoc

Giao thông :

Tại thành phố Nam Ninh có nhiều tuyến xe buýt. Xe buýt sớm nhất là 6 giờ 15 phút và 23 giờ ở những chuyến đi mới nhất. Tại các điểm dừng xe buýt là rõ lộ trình, điểm dừng và giá vé. Xe buýt chạy trong thành phố là không bán vé, thay đổi phải chuẩn bị và đặt trong một hộp được thiết kế ở cửa trước của xe, mức giá thống nhất là 1,2 nhân dân tệ / lần. Các xe ngoại thành có 2 loại để xe ô tô và xe hơi nhỏ.

trung quoc

Taxi tại Nam Ninh rất thuận tiện, được gọi là xe sang phải. Hầu hết các xe taxi ở Nam Ninh sơn màu đỏ. Nếu bạn là một chiếc xe bình thường với giá khởi điểm là 6 nhân dân tệ cho mỗi km cộng với 1,2 nhân dân tệ; xe sang trọng, giá khởi điểm của 7 nhân dân tệ cho mỗi km cộng với giá 1,6 nhân dân tệ. Trên xe taxi số điện thoại được in sẵn để hành khách có thể khiếu nại nếu cần thiết.

Mạng lưới giao thông tại thành phố Nam Ninh ngày càng được xây dựng hoàn chỉnh, thành phố hiện có bốn vòng mà vành đai giao thông 1, vành đai 2, vành đai và đường cao tốc vành đai ngoài đường cao tốc thành phố. Hiện nay thành phố có tổng cộng 36 bến xe, thanh toán bù trừ 754 xe buýt trong và ngoài thành phố, cũng đã mở 56 tuyến đường chẵn lẻ. Thành phố hiện có chín công ty taxi, số taxi khoảng 3450 cái. Có 4 công ty xe buýt, và hiện nay đã có 1.981 xe buýt đang lưu hành.

Nam Ninh có đường sông, đường biển (172km từ cảng Thanh Phong, 204km cảng Biển Bắc, cảng Khâm Châu 104km) và đường biên giới (đường biên giới với cửa khẩu Hữu Nghị 175km) lãnh thổ thuận tiện, với sự phát triển thoát khí, đường sắt, đường bộ, vận tải đường thủy thành lập mạng lưới.

Mua đồ :

mặc dù có bài báo của mình mà là rất thỏa đáng cũng nên hỏi nơi sản xuất, hiệu ứng, sử dụng, đặc biệt là tại các chi phí đáng kể. Những người bán hàng ở đây là tâm lý khách hàng nắm bắt rất tốt và “hét” giá rất cao. Bạn có để mặc cả, xem cẩn thận để tránh nhầm lẫn hàng giả, trả tiền để được cẩn thận, để mang lại một khu mua sắm máy tính nhỏ.

Du lịch Trung Quốc

Quà lưu niệm ở Nam Ninh nổi tiếng bao gồm tú cầu, Zhuang thổ cẩm, chạm khắc sừng, ngọc trai, trống, gốm sứ … Nam Ninh có một sự hội tụ của các loại trái cây như chuối, nhiệt đới, nhãn, xoài, dứa, bưởi, thanh long …

Thành phố Nam Ninh là một nơi hiện đại và năng động để ngăn chặn, phòng và mua sắm phát triển mạnh mẽ, các khách sạn và nhà nghỉ với các tiêu chuẩn khác nhau có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của du khách. Ở trung tâm của thành phố, các trung tâm thương mại dày đặc, siêu thị, cửa hàng bách hóa, cửa hàng sách với thị trường bán lẻ cung cấp nhiều loại khác nhau của các mặt hàng có yêu cầu khác nhau giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều nhu cầu.

Ăn :

Thực tại Nam Ninh nói chung dầu, chiên hoặc hấp không luộc ngọt. Nếu bạn sợ, bạn không nên ăn vừng hoặc rước mang từ nhà.

Đường Zhongshan  là phố ẩm thực nổi tiếng ở Nam Ninh, ăn vặt hội tụ đủ phong cách, ẩm thực bản địa và nước ngoài. Từ năm 1970 đến nay, các món ăn mới đây một lần nữa về sự gia tăng về số lượng và chất lượng.

Du khách Trung Quốc

Việc lựa chọn các địa điểm ăn uống luôn luôn là khó khăn cho khách du lịch. Nếu bạn là khách du lịch đầu tiên đến một địa điểm du lịch nhất định, vấn đề ăn uống luôn là mối quan tâm đầu tiên. Bạn sẽ luôn luôn suy nghĩ về nơi ăn, những gì để ăn, có các món ăn nổi tiếng không có gì, làm thế nào giá … Đây là những câu hỏi mà bất cứ ai hỏi khi chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Du khách Trung Quốc cũng. Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch Nam Ninh Trung Quốc, đề cập đến một số địa điểm ăn uống và các món ăn địa phương mà chúng tôi đề nghị trong bài viết này.

Cẩm nang du lịch

Các món ăn Âu Nam Ninh Mời thú vị cho khách du lịch đến thành phố này.

Mặc dù thành phố Nam Ninh không nổi tiếng với các món ăn của mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thủ phủ của tỉnh Quảng Tây không có các món ăn đặc trưng riêng của mình. Ẩm thực Nam Ninh là một sự kết hợp của các món ăn truyền thống của nhiều dân tộc thiểu số ở miền Nam. Vì vậy, sẽ cung cấp cho du khách những thực phẩm tươi sống, bổ dưỡng và ngon miệng.

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch, các thức ăn đặc sắc của Nam Ninh là một nơi không thể bỏ qua. Những món ăn như con rắn, chó, chim bồ câu và ốc sên thường xuyên xuất hiện trên menu tại nhà hàng địa phương này. Tuy nhiên, có một số món ăn quen thuộc chuẩn bị trong các phong cách khác nhau, nhưng du khách có thể thưởng thức rượu như mực, cá, súp chó, vịt xào sả và cơm gói trong lá sen.

Đường Zhongshan là con đường nổi tiếng trong ẩm thực Nam Ninh. Tại đây, du khách có thể tìm thấy nhiều đồ ăn nhẹ cả ngày và đêm. Bên cạnh đó, du khách có thể tìm thấy nhiều món ăn địa phương cũng như các nhà hàng thức ăn nhanh ở đường Citadel, đường Tân Dân, đường Nguyễn Hồ …

Ở đây bạn cũng có thể tìm thấy các cửa hàng KFC, Mc Donald với kem, humberge, bánh quen thuộc và rất nhiều món ăn mà chúng tôi không thể tìm thấy trong các cửa hàng KFC, Mc Donald vào Việt Nam.

Dọc theo bờ sông là đường bán thức ăn vào ban đêm. Các cửa hàng bán thực phẩm nướng, bánh ngọt, súp của  phục vụ khách du lịch cho đến 2:00 giúp bạn không phải lo lắng khi đi ra ngoài vào ban đêm.

Các giải thưởng khác trong các quán bar mở dọc theo đường phố với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vui vẻ. Ở đây, bạn có thể thưởng thức một tách cà phê, than cốc … mà không cần phải lo lắng về giá cả bởi vì tất cả các cửa hàng được liệt kê tên và giá của đồ uống. Nếu bạn là khách du lịch không nói tiếng Trung Quốc, bạn có thể nhìn thấy trên thanh menu hoặc chọn các cửa hàng bằng cách sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.

Xem thêm: Cẩm nang cho người lần đầu du lịch Trung Quốc