Đi du lịch Đài Loan nên mua gì làm quà?

Chắc hẳn khá nhiều khách du lịch sẽ thắc mắc du lịch Đài Loan nên mua gì làm quà. Tuy vậy, không còn khó như bạn vẫn nghĩ. Trải nghiệm tour du lịch Tết Đài Loan, bạn có thể chọn mua được vô vàn mặt hàng dành tặng gia đình, người thân, bạn bè.

MỸ PHẨM

Các loại mỹ phẩm nơi đây khá đa dạng lại khá ổn về chất lượng. Du lịch Đài Loan, bạn có thể chọn mua các loại mặt nạ dưỡng da. Theo khá nhiều đánh giá, mặt nạ Đài Loan dùng có hiệu quả, giá cả lại rẻ hơn so với Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo nhiều mỹ phẩm, đồ trang điểm đến từ các thương hiệu như: Perfect Whip, Integrate, Shiseido, Kose, My Beauty Diary (MBD), Dr Morito, Naruko, L’Herboflore,… Đây chắc chắn sẽ là món quà được không ít phái đẹp yêu thích.

QUẦN ÁO

Đài Loan là 1 trong những quốc gia châu Á dẫn đầu về xu hướng ăn mặc. Việc ở gần hai đất nước thời trang Hàn Quốc và Nhật Bản khiến Đài Loan bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại quần áo với đầy đủ kiểu dáng, phong cách để làm quà tặng. Bạn cũng đừng quên chọn những bộ trang phục yêu thích cho bản thân mình.

TRÀ CÁC LOẠI

Đài Loan được mệnh danh là đất nước của những loại trà từ trà túi lọc, trà sấy đến trà sữa. Du lịch Tết Đài Loan 2019, bạn đừng quên thưởng thức các loại trà nơi đây và mua một ít về làm quà nhé.

Một số loại trà nổi tiếng tại Đài Loan như: Wenshan Bau Jong Oolong, Dongding Oolong, Taiwan high mountain tea, Alishan Zhulucha (Oolong), Sun-Moon Lake black tea, Sanxia Dragon well (Green tea),… Đây chắc chắn sẽ là món quà mà bất cứ ai nhận được cũng cảm thấy vui vẻ.

QUÀ LƯU NIỆM

Quà lưu niệm luôn là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc nên mùa gì làm quà khi đi du lịch. Đài Loan khá nổi tiếng về những đồ trang trí được làm bằng đá, các loại đá, gỗ được chạm khắc tinh tế.

Hay đơn giản, bạn có thể chọn mua bất cứ vật gì xinh xắn bán trên đường phố. Những sản phẩm như: bút, sổ tay, móc khóa,… cũng là một trong những món quà được nhiều du khách chọn mua khi du lịch Đài Loan.

Với những gợi ý trên đây, hi vọng chúng tôi đã giải đáp được thắc mắc du lịch Đài Loan nên mua gì làm quà cho chuyến du lịch Tết Đài Loan 2019. Còn chần chờ gì nữa, lên kế hoạch vi vu đất nước này ngay thôi nào. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.