Đem phụ kiện gì khi du lịch Cô Tô?

bien

Bạn đang chờ đợi các Coto tour du lịch cuối tuần, bạn đã đăng ký. Bạn có đầy đủ quần áo mua sắm, váy vó chuyến đi nhưng không biết phải chọn phụ kiện cho trang phục của bạn phần nổi bật hơn. Sau đó, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây nhé.

>>> du lich le 30/4

1. Khăn turban

Với bất kỳ loại trang phục, kiểu tóc nào bạn cũng có thể thêm một khăn xếp khăn buộc để tô điểm cho mái tóc đặc biệt, và làm nổi bật phong cách của bạn nói chung.

Với không khí sôi động của bãi biển trên đảo Co thì bạn nên chọn những chiếc khăn xếp màu khăn một chút để có thể đứng ra khỏi bãi biển đông đúc.

Nếu có thể, bạn có thể chọn màu sắc của khăn xếp chiếc khăn váy maxi hay bikini của bạn bạn mặc ton-sur-ton.

bien

2. Sunglasses

Được sinh ra các phụ kiện cho mùa hè, cùng với những bãi biển đầy nắng và gió. Bạn nên lưu ý kính phong cách lựa chọn phù hợp với khuôn mặt của tôi. Nếu bạn có một khuôn mặt tròn nên chọn kính với khung hình vuông hoặc góc cạnh, hơi lâu hơn nếu bạn chọn các loại kính để tạo ra một cảm giác hơi giảm độ dài, ngay cả khi các chữ điền vuông, bạn nên chọn kính khung tròn đường nét trên khuôn mặt để làm mềm.

3. Túi Xách

Nếu bạn có một khu vực dài chảy váy maxi chỉ nên mang theo một túi nhỏ, đủ để lưu trữ vật dụng cá nhân cơ bản như điện thoại, khăn giấy, son môi, kính … để tạo ra sự đối xứng cho trang phục. Ngoài ra, một túi nhỏ cũng giúp bạn được ít vất vả hơn so với nâng các tour du lịch đi bộ Coto biển danh lam thắng cảnh.

>>> Những điều chắc hẳn bạn chưa biết về Trung Quốc

4. Vòng tay

Là các loại phụ kiện làm toàn bộ trang phục của bạn rõ ràng hơn và hấp dẫn nhìn đáng yêu trên tay của bạn.

5. Mũ

Là một phụ kiện tuyệt vời để nhập khẩu lương thực maxi váy một cách tuyệt vời để cả hai giúp bạn xinh đẹp, nổi bật hơn và bảo vệ khuôn mặt của bạn khỏi bị cháy nắng Coto biển.

Xem thêm: cẩm nang