Bạn nên đi du lịch Trung Quốc khi nào?

cuu-trai-cau

Có rất nhiều du khách đang có kế hoạch đi du lịch đến Trung Quốc, nhưng không biết có nên đi vào thời điểm thích hợp. Đây Du lịch Việt Nam sẽ đề nghị khách du lịch Trung Quốc thời gian thích hợp nhất cho khách.
>>Cẩm nang du lịch

Thời gian của du khách Trung Quốc khá thoải mái cho khách theo từng thời điểm có vẻ đẹp và tính độc đáo của riêng mình. Hơn nữa, các điểm đến du lịch nổi tiếng của Trung Quốc trải dài trên khắp đất nước. Tuy nhiên, thời gian đi du lịch, bạn nên lưu ý rằng một số du khách Trung Quốc sau đây:

Du khách Trung Quốc
Du khách Trung Quốc có thể đi vào tất cả các mùa.
Khách sạn ở Trung Quốc | Các chuyến bay cuốn sách để Trung Quốc | Visa Trung Quốc.

Trung Quốc đưa nên các miền khí hậu đặc biệt lớn. Nếu miền Bắc có một mùa đông rất lạnh, khu vực miền Trung có khí hậu ôn đới và miền Nam có khí hậu nhiệt đới. Thời gian của du khách Trung Quốc vào tháng Bảy lý tưởng 10. Lần này là vào mùa thu, phong cảnh ở đây rất đẹp, thời tiết rất thoải mái. Tuy nhiên đó là thời gian quốc gia Trung Quốc nên được khách du lịch và giá cả dịch vụ cao hơn.

cuu-trai-cau

– Đi du lịch đến Trung Quốc vào mùa xuân cũng rất tuyệt vời. Đó là vào cuối tháng tư, đầu tháng 5. Trung Quốc cảnh đầy sức sống của màu hoa, các chồi non đang nảy mầm xanh.

Đi du lịch đến Trung Quốc
Khách du lịch Trung Quốc trong các mùa khác nhau có thể nhận thấy vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên.

Mùa hè là thời gian khi có người đến Trung Quốc ít nhất cho thời điểm này ở đây rất nóng và mưa. Tuy nhiên, nếu bạn thích đi du lịch đến Trung Quốc vào mùa hè, bạn có thể chọn vị trí là Tây Tạng hay Mông Cổ. Cao nguyên này rất đẹp vào mùa hè này.

Trung Quốc du lịch vào mùa đông là tuyệt vời. Mặc dù thời tiết rất lạnh, nhưng bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp ngập trong tuyết trắng da.

Khám phá Grand Canyon của người dân xứ Đài

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng Trung Quốc

Bắc Kinh: Bắc Kinh có nhiều di tích nổi tiếng như Tử Cấm Thành, Quảng trường Thiên An Môn, Vạn, Nest sân vận động Bird …

Thượng Hải: Thượng Hải là một thành phố của sự hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Một số điểm du lịch hấp dẫn ở Thượng Hải là ngôi chùa Phật Ngọc, Oriental Pearl Tower, cảng Thượng Hải …

Tô Châu: Tô Châu Hàn Sơn Tự là một trong 10 ngôi chùa Phật giáo cổ đại nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Đây là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng của Tô Châu. Thăm Tô Châu bạn cũng hòa mình vào khung cảnh thanh bình của một vùng đất thơ mộng thư.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang