7 cách khiến thời gian quá cảnh trôi nhanh

qua-canh-8-11-1

Bên cạnh đó nằm ngủ rất sâu, bạn có thể đọc một cuốn sách, trò chuyện với các khách khác hoặc quan sát sự chuyển động của con người.
Cách để có được một chuyến bay giá rẻ
Đối với những người thường xuyên đi lại hoặc làm việc xa, những chuyến bay dài cùng với thời gian vận chuyển dài hoặc chậm trễ luôn làm cho bạn mệt mỏi. Đối với thời gian chờ đợi vượt qua một cách nhanh chóng, bạn có thể tham khảo các hoạt động sau đây.

>>Cẩm nang du lịch
1. Đi ngủ trưa khoảng 30 phút
Nếu bạn phải chờ vài giờ trong một sân bay lớn, ngủ là điều hợp lý nhất cho bạn. Tuy nhiên, để không bỏ lỡ các chuyến bay, bạn nên hiểu thời gian khởi hành tiếp theo, đặt đồng hồ báo thức dậy để trong thời gian.

qua-canh-8-11-1

Ngủ một chút trong quá cảnh có thể làm cho bạn mệt mỏi hơn.
2. Trò chuyện với người khác
Đây là một trong những cách mà thời gian trôi qua thật nhanh. Tìm ra nếu hành khách đang đi tới và tại sao ông đã có. Hầu hết mọi người thích nói về bản thân và nói chuyện với một người nào đó làm cho bạn tạm thời quên đi thời gian và không nhìn vào đồng hồ mỗi năm phút. Lưu ý nên nói chuyện với một người nào đó gần gũi, thân thiện, không dễ dàng để la những người bận rộn hoặc keo trên điện thoại của bạn.
3. Nhìn vào những người xung quanh
Trong trường hợp bạn hững hờ nói chuyện với nói chuyện, vì vậy chúng ta hãy thử nhìn vào di chuyển những người xung quanh. Quan sát những gì mọi người đang làm cho thời gian chờ đợi của họ trôi qua rất nhanh, nếu có thể, để bắt chước họ xem sao. Chọn một gia đình, cặp vợ chồng hoặc một khách du lịch duy nhất, sau đó cố gắng để tưởng tượng những câu chuyện liên quan đến họ.

Khám phá Grand Canyon của người dân xứ Đài

4. Tận dụng lợi thế của năng lượng tích cực
Nếu bạn là một khuôn dân bên trong và không muốn phung phí mà dòng chảy năng lượng, sau đó làm cho thời gian chờ đợi để làm việc này. Mở máy tính xách tay hoặc ipad của bạn, bắt wifi và tranh thủ xử lý tồn đọng mớ. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều trong suốt chuyến đi. Ngoài ra, bạn có thể cầm điện thoại, gọi cho người thân trò chuyện hoặc nhắn tin đến những người bạn không trả lời tin nhắn trong nhiều ngày. Khi làm như vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn và thời gian nhanh hơn cũng đi.
5. Thăm Reading liên quan
Hãy tận dụng thời gian vận chuyển để đọc sách có thể làm cho chuyến đi của bạn đầy đủ hơn, đặc biệt là nếu bạn đang đi du lịch. Tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, đất nước bạn sắp đến. Điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy hưng phấn hơn và đến, bạn sẽ muốn khám phá những nơi cuốn sách đề cập.
6. Chơi một số trò chơi nhỏ
Bạn có thể chuẩn bị trước một số trò chơi như sodoku, câu đố hoặc trò chơi dạng câu hỏi trí tuệ. Bạn sẽ cảm thấy ít mệt mỏi và kiến ​​thức có thể tăng lên một chút thay vì phung phí nó để phàn nàn về chuyến đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể rút cuốn sách và nhà hát của bạn dừng lại để vẽ nếu bạn có ít sơn aptitude.

Trong khi chờ đợi, bạn cũng có thể cầm bút chì để vẽ phong cảnh sân bay. Ảnh: Pinterest
7. Nhập ngũ từ vựng
Tìm hiểu một số từ thông dụng hoặc cụm từ mà bạn sử dụng một thời gian vận chuyển có hiệu quả. Tìm ra nơi mà họ chào đón bạn đến các ngôi sao, kêu gọi các món ăn hoặc hỏi một cách lịch sự cách.

Xem thêm: Bí quyết du lịch Nha Trang