5 điều phải trải qua ở Thượng Hải

tau-cao-toc-thuong-hai

1. Kinh nghiệm đi tàu cao tốc Maglev

Đây được xem là một trong những niềm tự hào của ngành Giao thông vận tải tại Thượng Hải. Với sự tăng vận tốc là 430km / h, nó chỉ mất hơn 8 phút để di chuyển từ sân bay quốc tế tới trung tâm thành phố. Giá vé một chiều là khoảng 50NDT.

Cẩm nang du lịch

tau-cao-toc-thuong-hai

Tốc độ của Maglev tàu cao tốc là phép ẩn dụ hoàn hảo cho Thượng Hải. Qua đó, du khách có thể nhìn thấy nhịp điệu sôi động đôi chút và hối hả của thành phố.

2. Đi công viên Renaissance

Không giống như các thành phố lớn khác ở Trung Quốc, Thượng Hải được thiết kế để thúc đẩy một lối sống lành mạnh. Renaissance đến công viên, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, và hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày của người dân với các hoạt động quen thuộc như tai chi bài tập, tập thể dục, đi bộ …

3. Tham quan bảo tàng Thượng Hải

Được đánh giá là một trong những bảo tàng tốt nhất của Trung Quốc, Thượng Hải Bảo tàng có 11 phòng trưng bày với hơn 120.000 hiện vật lịch sử. Tác phẩm điêu khắc bằng đồng phòng và phòng hai địa điểm được yêu thích nhất với các bộ sưu tập từ thế kỷ 18 trước Công nguyên. Thỉnh thoảng, những viện bảo tàng Thượng Hải, có triển lãm đặc biệt thu hút du khách.

Giống như hầu hết các bảo tàng khác ở Trung Quốc, một số hiện vật trưng bày ở đây không đủ ánh sáng và các thông tin được cung cấp bằng tiếng Anh là không thực sự rõ ràng. Vì vậy, lời khuyên hữu ích cho du khách là không cố gắng ghi nhớ tất cả, chọn một chủ đề mà mình ưa thích để đào sâu hơn.

4. Tới Đền Din Tai Fung, Thượng Hải bánh bao được hưởng

Din Tai Fung là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Thượng Hải. Ở đây, bạn có thể thưởng thức món bánh bao Thượng Hải – một trong những đặc sản của thành phố.

du lich Trung Quoc

5.  đường Đông Đài

Nó được biết đến như là thiên đường của những món quà lưu niệm đặc trưng Trung Quốc như là cổ ấm trà hoặc đồ cổ từ cuộc Cách mạng Văn hóa. Đường Đông Đài phía đông của khu vực bán động vật và thực vật, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các môn với nhau.

Xem thêm: Mua sắm Quảng Châu chỉ 5 triệu đồng